ข่าวสาร
::: แจ้งสมาชิกและผู้สนใจเช่าบูชาวัตถุมงคลของทางร้าน ท่านสามารถสมัครสมาชิก เพื่อจอง/เช่าบูชาวัตถุมงคล หรือสามารถจองผ่าน​ทางLINE​ ID:phumepra *ขอบพระคุณทุกท่านที่แวะเยี่ยมเวปและสั่งจองวัตถุมงคลเป็นอย่างสูงคะ* ....:::
ผู้เข้าชมในวันนี้ 953
ผู้เข้าชมเมื่อวานนี้ 1,061
ผู้เข้าชมเดือนนี้ 192,978
ผู้เข้าชมเดือนที่แล้ว 368,667
ผู้เข้าชมปีนี้ 931,960
ผู้เข้าชมปีนี้ที่แล้ว 939,724
กรุงไทย
สาขา เลย​ ถนนเอื้ออารี
ปนัดดา​ บัวตูม
881-0-44800-6

www.phume-pra.com

      http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx

         ตรวจสอบสถาณะ EMS ได้ที่นี่

รวมรูปภาพครูบาอาจารย์ ๑

คิดไว้นานแล้วว่าจะลงรูปครูบาอาจารย์ รูป หลวงพ่อประสิทธิ์ รูปนี้ผมขอโอกาศ ครูบาอาจารย์ถ่ายเอง นานแล้ว ก่อนที่จะมีข่าวหลวงพ่อท่านกระดูกใสเป็นแก้ว หากท่านไดมีความประสงค์ต้องการนำไปเผยแพร่ เพื่อเป็นธรรมทาน ผมยินดีครับ หากทำเพื่อเป็นการพาณิชย์ ขอสงวนสิทธิ์ครับ ยังมีรูปพ่อแม่ครูบาอาจารย์ อีกหลายองค์ที่ยังจะเอาลงเรื่อยๆ

พ่อแม่ครูบาอาจารย์อีกองค์ที่ผม ขอโกาศถ่ายภาพท่าน หลวงปู่บุญมา คัมภีรธัมโม วัดป่าสีห์พนม จ.สกลนคร หลวงปู่เคยพาผมไปกราบหลวงปู่ผ่าน แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้ถ่ายรูปหลวงปู่ผ่านท่านไว้เลย คงมีแต่ความทรงจำเท่านั้น

หลวงปู่อุ่นหล้า ฐิตธัมโม วัดป่าแก้วชุมพล บ้านชุมพล ต.ค้อใต้ อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ครูบาอาจารย์อีกองค์ที่ขอโอกาศถ่ายภาพท่าน

ภาพนี้เป็นภาพหลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน จ.เลย เป็นครั้งแรกที่ได้ไปที่วัดท่าน เลยขอโอกาศถ่ายเก็บไว้จากนั้นก็ได้ไปวัดหลวงปู่ท่อน เกือบทุกปี

หลวงปู่พระมหาโส กัสสโป วัดป่าคำแคนเหนือ อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ได้มีโอกาศไปวัดท่านครั้งแรกเหมือนกัน เลยขอโอกาศถ่ายภาพท่านเก็บไว้นานมากแล้ว ตอนถ่ายภาพท่านถามว่าเอาแบบนี้เลยเหรอ ครองผ้ายังไม่เรียบร้อย ผมตอบไปเอาแบบนี้ครับเป็นธรรมชาติดีครับหลวงปู่

 หลวงปู่จันทร์ศรี จันททีโป วัดโพธิ์สมภรณ์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ภาพนี้ขอโอกาศถ่ายภาพท่าน ที่วัดหลวงปู่ท่อน ผมจำปีไม่ได้ครับสิบกว่าปีมาแล้ว

พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป วัดอรัญวิเวก จ.เชียงใหม่ ภาพนี้ถ่ายที่ วัดป่าสุขเกษมนิราศภัย งานประชุมเพลิง หลวงพ่อสนั่น ครับ